Monday, July 17, 2017

Tuổi Tân Tỵ 2001 nên mua xe màu gì

Có phải chủ xe sinh năm Tân Tỵ thì không nên mua xe không nếu có mua thì sinh năm 2001 mua xe màu gì để hợp bản mệnh can chi.


- Năm sinh dương lịch: 2001, 2061
- Năm sinh âm lịch: Tân Tị
- Mệnh: Kim

- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh). Gia chủ tuổi Tân Tỵ nên mua xe màu gì để xe luôn mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Chọn ngày đẹp mua xe  cho tuổi Tân Tỵ 2001 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, lặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức.



-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

1. Nam tuổi Tân Tỵ mua xe màu gì? sinh năm 2001 có cung gì và tuổi tân tỵ hợp với số nào?

- Nam Tuổi Tân tỵ có Cung CẤN, hành THỔ, hướng Đông Bắc, hợp với số 8. Bên cạnh đó, tuổi Tân Tỵ đã biết tử vi 2018 của mình là gì về công danh, sự nghiệp sức khỏe, gia đạo, vợ chồng là gì chưa. Nếu chưa vào đây xem chi tiết xem tử vi tuổi Tân Tỵ nam mạng năm 2018 chính xác 99% nhé!
  • Màu sắc hợp: Đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu, đen, xanh nước biển. Nếu Nam Tân Tỵ mua xe màu hợp mệnh tương sinh với mình sẽ mang lại nhiều may mắn lợi lộc. Xe ít bị hư hỏng, đi đường luôn an tâm.
  • Đặc biệt nam sinh năm 2001 Kỵ các màu sau: Xanh lục, xanh da trời, trắng, xám, ghi. Vì các màu này khắc chế bản mệnh của chính họ, Nếu mà dùng các màu kỵ thì đi đường hay đi lạc, xe hay hỏng hóc, ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Nữ sinh năm 2001 mua xe màu gì hay nữ mạng tuổi Tân Tỵ hợp màu xe nào?

- Tân Tỵ là Nữ thì có Cung ĐOÀI, hành KIM, hướng Tây, hợp với con số 7. Ngoài ra bạn đã biết Tuổi Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào để kết hôn chưa? Vào xem phân tích tuổi kết hôn cho 2001 Tân Tỵ nhé!
  • Nên mua xe có màu sắc hợp: Vàng, nâu, trắng, bạc, kem. 
  • Đặc biệt kỵ các màu: Đỏ, hồng, cam, tím. Đây là các màu tương khắc với bản mệnh nữ tuổi Tân tỵ vì theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Do đó nữ Tân tỵ đã biết bản thân mình tuổi tân tỵ nên mua xem màu gì chưa? Tuổi của quý bạn thì phải mua xe có màu hợp bản mệnh của mình, đi đường bằng an, ăn nên làm ra. Dù có gặp tai nạn thì cũng không bị nặng. 

Tóm lại trên đây là bài viết giúp các bạn chọn được màu xe, số, cung hợp với bản mệnh của mình. Nếu có thắc mắc về chủ đề tuổi Tân Tỵ 2001 nên mua xe màu gì thì quý bạn đọc hãy comment bên dưới để màu xe hợp tuổi trả lời cho quý bạn một cách nhanh nhất.


0 nhận xét:

Post a Comment