Friday, July 14, 2017

Tuổi Kỷ Mão năm 1999 hợp màu gì?

Gia chủ sinh năm 1999 hợp màu xe gì hay tuổi Kỷ Mão mua xe màu gì?

- Năm sinh dương lịch:1999, 2059
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Mão
- Mệnh: Thổ




- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe, phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) Chủ xe tuổi Kỷ Mão nên mua xe chọn màu nào để mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>> Chọn ngày mua xe máy theo tuổi  cho tuổi Kỷ Mão 1999 <<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, lặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 

- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức.



-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ? 

1, Nam Kỷ Mão hợp những màu nào? con số nào hợp mệnh nam Kỷ Mão

- Kỷ mão Nam có Cung KHẢM, thuộc hành THỦY con số hợp bản mệnh là số 1.
  • Màu sắc hợp hợp bản mệnh để mua xe: Màu Trắng, Bạc, Kem, Đen, Xám Ghi, Xanh nước biển, Xanh da trời, Đỏ, Hồng, Tím. Đây là các màu hợp bản mệnh Nam Kỷ Mạo. Nếu chọn mua các màu này thì luôn gặp may mắn, ăn nên làm ra, đi đường bằng an và cuộc sống no đầy.
  • Những màu KỴ mà nam 1999 không nên dùng là: Vàng, Nâu, Xanh là Cây đây là 3 màu cực kỵ với tuổi Nam Kỷ Mão 1999. Nếu dùng các màu này thì bản mệnh sẽ bị khắc chế, yếu dần, hay bị hỏng xe nếu có 3 màu kia. Đi đường gặp tai nạn. Vận hạn liên miên. 
Nhưng khi chúng tôi xem xem bói tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2018 nam mạng  thì chúng tôi thấy rằng quý nam nữ tuổi Kỷ Mão nên cần tránh đi lại đầu năm, hạn chế và cẩn thân đi lại. Còn nếu quý nam nữ sinh năm 1999 muốn xem về công danh, sự nghiệp và tình duyên tuổi mình thì quý bạn có thể lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh của bạn. Để lấy lá số tử vi thì mời quý bạn truy cập tại đây: Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

-> chính vì lẽ đó Nam tuổi Kỷ Mão năm 1999 hợp màu gì thì phải cân nhắc xem xét thật kỹ trước khi mua.

2, Nữ tuổi Kỷ Mão nên mua xe chọn màu nào?

- Nữ sinh năm 1999 có cung CẤN, thuộc Hành THỔ, số hợp bản mệnh số 5.
  • Màu sắc hợp hợp bản mệnh để mua xe: Đỏ Hồng, Cam, Tím, Vàng, Nâu, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời. Vì những màu hợp bản mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn, đi đường bằng an.
  • Những màu KỴ mà nữ sinh năm 1999 không nên dùng là: Xanh lá cây, Trắng, Xám, Ghi vì nếu nữ Kỷ Mão chọn những màu này sẽ ảnh hưởng đến mệnh của bản thân. Làm mệnh bị giảm đi năng lượng. Gặp nhiều tai ương, dễ bị tai nạn, ảnh hưởng đến cuộc sống
Tóm lại , quý bạn tuổi Kỷ Mão đã có thể tự trả lời được câu hỏi, tuổi kỷ mão nên mua xe màu gì chưa? Nếu có thắc mắc hay cần giải đáp quý bạn comment bên dưới để màu xe hợp tuổi giải đáp 1 cách nhanh nhất nhé!
Chúc quý bạn ngày mới đi đường bằng an!


0 nhận xét:

Post a Comment