Wednesday, July 12, 2017

Tuổi Đinh Sửu 1997 mua xe màu gì kích Tài Lộc 2019

Gia chủ sinh năm 1997 mua xe màu gì hợp mệnh trong năm 2017 

- Năm sinh dương lịch: 1997, 2057
- Năm sinh âm lịch: Đinh Sửu
- Mệnh: Thủy



- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh).
Gia chủ tuổi Đinh Sửu hợp màu gì năm 2017 để mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Xem ngày tốt mua xe cho tuổi Đinh Sửu 1997 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. - Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. -Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?




- Những người sinh 1997, Đinh Sửu, có Ngũ hành năm sinh là Giáng Hạ Thuỷ, mệnh Cung của Nam và Nữ giống nhau, đều cùng cung CHẤN, hành MỘC, số hợp bản mệnh số 3. Do đó cả nam và nữ sinh năm Đinh Sửu 1997 sẽ có màu hợp mệnh giống nhau. Ngoài ra bạn đã biết Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp với tuổi nào để kết hôn chưa? Vào xem phân tích tuổi kết hôn cho 1997 Đinh Sửu nhé!
  • Nên mua các màu: Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời, Xanh lá cây. Nếu mua màu xe hợp mệnh thì mọi sự như ý, đi đường bằng an, hóa hung thành cát, rủi thành may, mang lại sức khỏe an khang thịnh vượng.
  • Đặc biệt Kỵ các màu: Trắng, Xám, Ghi, Đỏ, Hồng, Tím. Vì đây là các màu tương khắc, nên nếu gia chủ mà mua các màu này dễ bị hỏng xe, gặp nhiều điều không may mắn khi đi đường, dễ bị tai nạn.
Nhưng khi chúng tôi cùng các thầy tử vi lý số của Tử Vi Khoa Học nghiên cứu và bình giải thì thấy lá số tử vi của tuổi  Đinh Sửu thì thấy sang năm 2019 các bạn sinh năm 1997 nên cẩn thận trong việc đi lại trong dịp đầu năm. Nếu quý bạn muốn xem thêm về công danh, xuất hành, cha mẹ, tình duyên...thì mời quý bạn hãy lấy ngay lá số của mình. Để lấy lá số thì quý bạn truy cập tại đây: >>>Lập và luận lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Trên đây là bài viết về màu hợp tuổi quý bạn sinh năm 1997. Vậy quý bạn đã biết Tuổi Đinh sửu nên mua xe màu gì rồi chứ. Nếu quý bạn có thắc mắc thì comment bên dưới để chúng tôi giải đáp 1 cách nhanh nhất nhé!


0 nhận xét:

Post a Comment