Thursday, July 6, 2017

Tuổi Canh Ngọ 1990 mua xe màu gì

Gia chủ sinh năm 1990 hợp màu xe gì hay tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì
- Năm sinh dương lịch: 1990 và 2050
- Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ
- Mệnh: Thổ


- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Xem ngày mua xe máy theo tuổi cho tuổi Canh Ngọ 1990 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không.

- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức.

-Trái ngược lại, theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2018 nam mạng nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe...quý vị sinh năm 1990 mua xe màu gì và tại sao không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?



1, Nữ tuổi Canh Ngọ hợp màu xe gì?

- Nữ thuộc mệnh cung CẤN, có hành THỔ, hợp với số 5.
  • Nữ Canh ngọ hợp  xe có màu: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu. Bởi vì quan hệ tương sinh tương hợp với Nữ 1990
  • Nữ 1990 không nên mua xe có màu: Trắng, Xám, Ghi. Đặc biệt kỵ các màu: xanh lá cây. Vì các màu này tương khắc bản mệnh nữ Canh Ngọ (Mộc khắc Thổ).
Sau khi các quý nữ tuổi Canh Ngọ chọn được một màu xe hợp với tuổi thì chúng tôi thấy rằng nữ mạng 1990 bị sao Vân Hớn chiếu mạng, mà đây lại là sao cực xấu cho tuổi Canh Ngọ nữ. Vậy nên để hóa giải thì mời các bạn nữ Canh Ngọ vào đây xem - Vận Hạn và cách Hóa Giải sao Chiếu mạng  >>> Tử vi tuổi canh ngọ năm 2018 nữ mạng

2, Nam tuổi Canh Ngọ 1990 thuộc cung gì? và Nam tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?

- Nam thuộc cung KHẢM, có hành THUỶ, hợp với số1.
  • Nam Canh ngọ nên mua xe có màu: Trắng, Ghi, Đen, Xám, Xanh Dương. Bởi vì quan hệ tương sinh tương hợp với Nam1990
  • Nam 1990 không nên mua xe có màu: Nâu Đất, Xanh lục,Vàng. Vì các màu này tương khắc bản mệnh Nam Canh Ngọ.

Tuổi Canh Ngọ nên xem sang năm 2018 thì việc xuất hành đi lại của mình như thế nào, công danh sự nghiệp ra sao, cha mẹ con cái và tình duyên sang năm Mậu Tuất 2018 sẽ như nào thì mời quý NAM NỮ tuổi Canh Ngọ lấy lá số tử vi của tuổi mình theo ngày tháng năm sinh của bạn. Để lấy lá số thì mời quý nữ xem chi tiết tại đây:Lập lá số tử vi theo ngũ hành ngày tháng năm sinh

Bài viết trên đây về tuổi Canh Ngọ. Ngoài ra quý vị có thể tham khảo thêm các màu xe tại đây.
Chúc quý bạn ngày mới làm việc tốt! 

1 comment: