Monday, July 17, 2017

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 nên mua xe màu gì mang đến Tài Lộc

Những bạn tuổi Nhâm Ngọ hợp với màu gì để mua xe, mua quần áo, mua đồ dùng để mang lại sinh khí, giúp gia chủ luôn có tài vận đến:

- Năm sinh dương lịch: 2002, 2062
- Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ
- Mệnh: Mộc


- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh). Chủ xe tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với màu gì để mua xe hợp bản mệnh mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>>  Xem ngay mua xe may theo tuoi cho tuổi Nhâm Ngọ 2002 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 

- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. 

-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

1, Quý bạn nam sinh năm 2002 mua xe màu gì để không bị khắc mệnh mộc.

- Nam Nhâm Ngọ có Cung ĐOÀI, thuộc hành KIM, hướng Tây, hợp với con số 7.
  • Mua xe có các màu sau: Vàng, Nâu, Trắng, Xám, Ghi, Xanh lá cây.
  • Đặc biệt tuổi nam cực Kỵ các màu: Đỏ, Hồng, Tím, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời. Vì đây là các màu khắc chế cung và bản mệnh, Nếu như mua các màu này thì sức khỏe gia chủ giảm dần, đi xe gặp tai nạn nhiều, hay đi lạc. Đi xe không thoải mái. Khí số gia chủ bị giảm sút.

2, Nữ tuổi nhâm ngọ thì sao?

- Nữ Nhâm Ngọ có Cung CẤN, thuộc hành THỔ, hướng Đông Bắc, số hợp bản mệnh là số 8. Ngoài ra bạn đã biết Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào để kết hôn chưa? Vào xem phân tích tuổi kết hôn cho 2002 Nhâm Ngọ nhé!
  • Mua xe có các màu sau: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời 
  • Đặc biệt tuổi nữ cực Kỵ các màu: Xanh lá cây, Trắng, Xám, Ghi. Vì theo Ngũ hành phản khắc là thì các màu kỵ là những màu khắc với bản mệnh và một khi bị khắc thì các màu này sẽ áp lực lên can chi bản mệnh. khiến cho hành khắc nó đã không thể khắc được mà lại còn bị thương tổn, gây nên sự phản khắc. Đi xe mau hỏng, dễ bị tai nạn, không gặp mau mắn, khí số không xung mãn, làm ra chủ kinh doanh lụi bại.


Chính vì vậy, quý bạn tuổi Nhâm Ngọ nên xem xét thật kỹ tuổi Nhâm Ngọ nên mua xe màu gì trước khi mua xe. Mua xe hợp mệnh làm khí số gia chủ luôn xung mãn, làm việc gì cũng thành công. Đi đường bằng ăn, ăn nên làm ra. Học hành tấn tới, tàn vận cứ thế mà đến. Ngoài ra, tuổi Nhâm Ngọ đã biết tử vi 2018 của mình là gì về công danh, sự nghiệp sức khỏe, gia đạo, vợ chồng là gì chưa. Nếu chưa vào đây xem chi tiết xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2018 chính xác 99% nhé!

Chúc quý bạn đọc ngày mới gặp nhiều may mắn!

1 comment: