Saturday, July 1, 2017

Tuổi Nhâm Tuất 1982 nên mua xe màu gì?

Gia chủ sinh năm Nhâm Tuất 1982 hợp màu xe gì? hay tuổi Nhâm tuất nên mua xe màu gì? Mệnh gì?

- Năm sinh dương lịch: 1982, 2042
- Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất
- Mệnh: Thủy (khắc Hỏa)
- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Chọn ngày tốt để mua xe cho tuổi Nhâm Tuất 1982 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. 

-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

- Những người tuổi Nhâm Tuất nên mua xe màu gì để hợp mệnh Hỏa:

+ Nếu gia chủ là Nữ Nhâm Tuất

  • Nữ mệnh CÀN, thuộc hành KIM,  thuộc sao Lục Bạch Tinh, hợp với hướng Tây Bắc,số hợp cung mệnh can chi là 6.
  • Nữ Nhâm Tuất hợp màu Vàng, Nâu Đất, Trắng, Xám, Ghi vì các màu này là màu tương sinh hợp mệnh (Thổ hợp Kim và Kim hợp Kim)
  • Nữ Nhâm Tuất Không nên mua xe có màu: Đen, xanh dương. Đặc biệt Đỏ, Hồng, Tím cực kỵ với nữ 1982 vì Hỏa khắc Kim
 Ngoài ra khi chúng tôi xem tử vi hàng ngày của tuổi Nhâm Tuất thì thấy rằng sang năm 2018 thì tuổi Nhâm Tuất xuất hành không thuận lợi cho lắm, cần cẩn trọng đi lại đầu năm. Nếu quý bạn muốn biết chính xác 99% tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng trong ngày thì mời quý bạn vào đây để xem chi tiết: ⇒ tử vi ngày hôm nay nên làm gì và không nên làm gì

+Nếu gia chủ là Nam sinh năm 1982 Nhâm Tuất mua xe màu gì:

  • Nam mệnh LY, thuộc hành HOẢ, hợp với hướng Nam(xây nhà theo hướng nam), số hợp cung mệnh can chi là 9.  
  • Nam sinh năm 1982 nên mua xe có màu : Xanh lục, Đỏ, Hồng, Tím vì các màu này tương sinh với nhau ((Mộc sinh Hỏa, Hỏa hợp Hỏa).  
  • Nam sinh năm 1982 không nên mua xe màu: Vàng, Nâu vì Hỏa sinh Thổ. Đặc biệt kỵ các màu Đen, Xanh Dương vì các màu này tương khắc với nam Nhâm tuất (Thuỷ khắc Hoả).


Quý vị nên mua các xe màu hợp mệnh với mình, làm ăn suôn sẻ, công việc phát tài phát lộc. Nếu có gì thắc mắc quý vị hãy gửi mail về phongthuyhoc.vn@gmail.com để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé

Bên cạnh đó theo tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng năm 2018 nói rằng: Quý bản mệnh tuổi Nhâm Tuất hơi cao ngạo tự đắc là thành công, do đó công việc dễ bị người ngoài phá hoại. Do đó để làm ăn phát đạt cần phải có đối tác tin cậy ngoài ra còn phải hiểu tính cách của bạn -- đặc biệt phải hợp tuổi 1982 nữa. Đừng chủ quan nhé, xem ngay trong năm 2018 thì ► Tuổi Nhâm Tuất hợp làm ăn với tuổi nào nhất?

0 nhận xét:

Post a Comment