Tuesday, July 11, 2017

Tuổi Ất Hợi 1995 nên mua xe màu gì

Gia chủ sinh năm 1995 mua xe màu gì hay tuổi Ất Hợi nên mua xe màu gì? 

- Năm sinh dương lịch: 1995, 2055
- Năm sinh âm lịch: Ất Hợi
- Mệnh: Hỏa


- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh).
Vậy chủ xe tuổi ất hợi nên mua xe màu gì để mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Chon ngay tot mua xe theo tuoi cho tuổi Ất Hợi 1995 <<<

 Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. 
-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

1, Nam Ất Hợi màu hợp mệnh là màu nào?

- Người nam sinh năm 1995 có cung KHÔN, thuộc hành THỔ, số đẹp cho người nam ất hợi là số 5.
  • Nên mua xe có màu: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời. Đây cũng là các màu hợp với hình xăm phong thủy tuổi Ất hợi. Quý bạn tuổi hợi có thể tham khảo thêm Hình xăm hợp tuổi Ất Hợi 1995 đẹp, độc
  • Không nên dùng: Trắng, Xám. Đặc biệt Nam Ất Hợi kỵ các màu Ghi,Trắng, Ghi vì xung khắc với bản mệnh Thổ của họ. Nếu mua xe màu này thì hay gặp tai nạn, đi đường hay đi lạc. Xe hay hỏng hóc.
- Vậy nam ất hợi đã tự trả lời cho mình sinh năm 1995 mua xe màu gì hợp bản mệnh của mình rồi chứ. Mua xe hợp màu phong thủy can chi bản mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn. Đi đường luôn bằng an. Tai nạn lớn thành tai nạn nhỏ, hóa hung thành cát.

Xem thêm: tử vi tuổi Ất Hợi nam mạng năm 2018

2. Nữ thì màu nào hợp bản mệnh?

- Nữ 1995 có cung KHẢM, thuộc hành THUỶ,  con số hợp bản mệnh số 1.
  • Nên mua xe có màu: Trắng, Xám, Ghi , Đỏ, Hồng, Tím vì hợp bản mệnh với nữ 1995
  • Không nên dùng:  Vàng, Nâu. Đặc biệt Nữ Ất Hợi kỵ các màu Xanh lá cây, đen, xanh nước. Nếu mua xe các màu kỵ này thì đi xe rất hay tai nạn và gặp nguy hiểm, giảm khí số gia chủ.


Tóm lại, trên đây là bài viết Tuổi Ất hợi 1995 nên mua xe màu gì để hợp cung mệnh. Nếu có gì thắc mắc xin quý vị để lại comment chúng tôi sẽ giải đáp một cách nhanh nhất cho quý bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment