Friday, July 14, 2017

Tuổi Canh Thìn 2000 nên mua xe màu gì?

Quý bạn sinh năm 2000 mua xe màu gì  hay tuổi Canh Thìn mua xe màu gì hợp mệnh can chi

 - Năm sinh dương lịch: 2000, 2060
 - Năm sinh âm lịch: Canh Thìn
 - Mệnh : Kim




- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh). Để chủ xe tuổi Canh Thìn nên mua xe màu gì có thể mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.


Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, lặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không.
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. 


-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

1, Tuổi Canh Thìn hợp số gì và nam sinh năm 2000 mua xe màu gì?

-  Tuổi Canh Thìn Nam có Cung LY, thuộc hành HOẢ và con số hợp mệnh là số 9
  • Màu sắc hợp mệnh Nam sinh năm 2000: Xanh lá cây,  Đỏ, Hồng, Tím, Trắng, Xám, Ghi. Vì khi quý bạn nam tuổi Canh thìn mua xe có màu tương sinh với mạng người chủ thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc. Ngoài ra bạn đã biết Tuổi Canh Thìn 2000 hợp với tuổi nào để kết hôn chưa? Vào xem phân tích tuổi kết hôn cho 2000 Canh Thìn nhé!
  • Đặc biệt Kỵ màu sau: Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời, Vàng, Nâu. Còn nói quý bạn mua xe tương khắc với bản mệnh thì thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải vứt bỏ.

Xem tài lộc, học hành, sức khỏe, tình duyên cùng với diễn biến trong cuộc sống cả năm 2019 như thế nào. Mời xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2019 nam mạng tại phongthuyso.vn để hiểu rõ

2, Nữ tuổi Canh Thìn mua xe màu gì và hợp số nào?

- Canh Thìn là nữ có cung CÀN thuộc hành KIM, số hợp bản mệnh là số 6
  • Màu sắc hợp mệnh Nữ sinh năm 2000:Vàng, Nâu, Trắng, Xám, Ghi, Xanh lá cây. Cũng giống như bản mệnh của Nam, thì nữ canh thìn mua xe màu hợp mệnh tương sinh với mình, mang lại nhiều may mắn lợi lộc. Xe ít bị hư hỏng, luôn gặp may mắn.
  • Đặc biệt kỵ các màu sau: Đỏ, Hồng, Tím, Đen,  Xanh nước biển, Xanh da trời. Còn nói quý bạn mua xe tương khắc với bản mệnh thì thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải vứt bỏ.

Nếu bạn là nữ Canh Thìn, mời xem tử vi 2019 tại: Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2019 nữ mạng



Tóm lại, với Câu hỏi Tuổi Canh Thìn 2000 nên mua xe màu gì hay sinh năm 2000 mua xe màu nào. Tôi tin rằng quý bạn tuổi 2000 đã trả lời được câu này, để giúp bản thân mình mua được xe hợp tuổi.

Chúc quý bạn ngày mới tốt lành!

1 comment:

  1. E mạng kim mà lỡ mua xe màu đen thì phải làm sao để hoá giải mà kg phải đổi màu sơn xe ạ

    ReplyDelete