Monday, July 17, 2017

Sinh năm 2003 Quý Mùi mua xe màu gì

Tại sao quý bạn cứ phải xem màu xe hợp tuổi Quý Mùi hay tuổi Quý mùi mua xe màu gì

- Năm sinh dương lịch: 2003, 2063
- Năm sinh âm lịch: Quý Mùi
- Mệnh : Mộc


- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh). Gia chủ tuổi Quý Mùi nên mua xe màu gì hay sinh năm 2003 hợp màu xe nào để chính màu xe mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Xem ngày tốt mua xe theo tuổi cho tuổi Quý Mùi 2003 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, lặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức.



-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

1, Nam tuổi Quý Mùi mua xe màu gì, có cung nào và nam 2003 hợp với số nào?

- Nam tuổi Quý Mùi có Cung CÀN, thuộc hành KIM, hướng Tây Bắc, hợp với con số 6Ngoài ra bạn đã biết Tuổi Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào để kết hôn chưa? Vào xem phân tích tuổi kết hôn cho 2003 Quý Mùi nhé!
  • Hợp với các màu sau: Vàng, Nâu, Trắng, Xám, Ghi, Xanh lá cây, đỏ.
  • Đặc biệt Kỵ màu: Hồng, Tím, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời.

2, Nữ tuổi Quý Mùi nên mua xe màu gì?

- Nữ sinh năm 2003 có cung LY, thuộc hành HỎA, hợp với con số 9.
  • Hợp với các màu sau: Xanh lá cây, Đỏ, Hồng, Tím, Trắng, Xám, Ghi.
  • Đặc biệt Kỵ màu: Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời, Vàng, Nâu.
Các bạn có biết những màu hợp nhau sẽ mang lại nhiều may mắn, mang nhiều sinh khí cho gia chủ, đi đường bằng an, ăn nên làm ra. Tuy nhiên nếu mua màu kỵ thì sẽ bị nhiều tai ương, khí số chủ xe suy tàn và hay gặp tai nạn. Vì lẽ đó quý bạn đã biết sinh năm 2003 mua xe màu gì để luôn được lộc đến chưa? Nếu có gì thắc mắc thì quý bạn hãy comment bên dưới để màu xe hơp tuổi giải đáp một cách nhanh nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment