Tuesday, July 4, 2017

Nam Nữ Tuổi Đinh Mão 1987 hợp xe màu gì?

Gia chủ sinh năm 1987 mua xe màu gì?

- Năm sinh dương lịch: 1987,2047
- Năm sinh âm lịch: Đinh Mão
- Mệnh: Hỏa (Thủy khắc Hỏa)
- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Xem ngay tot mua xe hop voi tuoi cho tuổi Đinh Mão 1987 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không.

- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức.

-Tuy nhiên, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì vậy để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý bạn tuổi Đinh Mão không chọn màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

1, Nếu là Nữ Đinh mão thì chọn các xe có màu:

Nữ tuổi Đinh Mão 1987 có mệnh cung KHÔN, thuộc hành THỔ, rất là hợp số 2.
* Hợp với xe có màu: Đỏ, Nâu, Hồng, Tím, Vàng.
* Không nên mua xe có màu: Ghi, Trắng,Xanh lá cây, Xám vì tương khắc bản mệnh gia chủ


2, Nam tuổi Đinh Mão hợp xe màu gì?

Nam thuộc mệnh cung TỐN, hành MỘC, hướng Đông Nam, hợp với số 4, sao Tứ Lục Tinh, thuộc nhóm Đông tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam).
* Hợp với xe có màu: Đen, Xanh dương, Xanh lục.
* Không nên mua xe có màu: Đỏ, Hồng, Tím. Người tuổi Đinh Mão Kỵ với các màu Trắng, Xám, Ghi vì tương khắc với bản mệnh.

Nhưng khi chúng tôi xem lá số của tuổi Đinh Mão thì thấy rằng sang năm 2018 thì tuổi Đinh Mão xuất hành không thuận lợi cho lắm, cần cẩn trọng đi lại đầu năm. Nếu quý bạn muốn biết lá số tử vi của mình về công danh, sự nghiệp, tình duyên, cha mẹ, con cái, bạn bè xung quanh bạn... thì mời quý bạn hãy lấy lá số tử vi của mình theo ngày tháng năm sinh tại đây: => Lập lá số tử vi trực tuyến chuẩn xác

Qua bài viết này, quý bạn đã có câu trả lời cụ thể cho Tuổi Đinh Mão 1987 hợp xe màu gì? rồi chứ. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Hãy chọn cho mình màu hợp bản mệnh để công việc, gia đình, tiền tài... mọi thứ đều phát tài phát lộc và đem lại nhiều may mắn nhé! Chúc quý bạn ngày mới luôn tốt lành.

0 nhận xét:

Post a Comment