Wednesday, July 5, 2017

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 mua xe màu gì để hợp bản mệnh?

Gia chủ sinh năm 1989 nên mua xe màu gì hay tuổi kỷ tỵ mua xe màu nào?

- Năm sinh dương lịch: 1989,2049
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ.
- Mệnh : Mộc
- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.



Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. 
-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... quý bạn tuổi kỷ tỵ chọn xe màu nao hợp? Tại sao không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

Nhưng khi chúng tôi xem >>> lá số tử vi năm 2018 tuổi Kỷ Tỵ 1989 thì chúng tôi thấy rằng những quý bạn sinh năm 1989 nên cẩn thận đi lại tránh tai nạn, đặc biệt nếu quý nam sinh tháng 8 thì cần rất cẩn trọng trong việc đi lại. Vậy nếu quý bạn muốn nhìn chi tiết lá số tử vi của mình và muốn biết thêm về công danh, sự nghiệp, tình duyên và mẹ cha, con cái... thì mời quý bạn xem chi tiết tại đây: >>> Lấy lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

1. Nữ tuổi Kỷ tỵ 1989 hợp với màu gì?

https://mauxehoptuoi.blogspot.com/

- Nữ Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung TỐN, thuộc hành MỘC, con số hợp bản mệnh là số 4
  • Hợp với màu xe sau: Xanh lục, Đen, Xanh dương . Vì các màu này tương hợp với bản mệnh Nữ Kỷ Tỵ
  • Không nên mua xe màu: Xám, Đỏ, Ghi, Hồng, Tím ,Trắng,  . Bởi vì các màu này tương khắc với Nữ 1989

2. Nếu là Nam tuổi Kỷ tỵ nên mua xe màu gì

Nam 1989 có cung KHÔN,thuộc hành THỔ, hợp với số 2. Bên cạnh đó, nam Kỷ tỵ 1989 nên lấy vợ 9 tuổi sau. Sẽ mang lại may mắn, vợ chồng hạnh phúc viên mãn.
  • Hợp với màu xe sau:Vàng, Đỏ, Hồng, Nâu, Tím. Vì các màu này tương sinh tương hợp với bản mệnh Nam Kỷ Tỵ.
  • Không nên mua xe màu: Xanh lá cây, , Ghi, Trắng, Xám. Bởi vì các màu này tương khắc với Nam 1989


Tìm kiếm gần nhất

tuổi kỷ tỵ mua xe ngày nào
tuổi tỵ hợp màu gì năm 2019
tuổi kỷ tỵ mua xe màu gì

0 nhận xét:

Post a Comment