Friday, July 7, 2017

Tuổi Nhâm Thân 1992 mua xe màu gì?

Tuổi Nhâm Thân hợp màu xe gì hay sinh năm 1992 nên mua xe màu gì năm 2018?

- Năm sinh dương lịch: 1992, 2052
- Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân
- Mệnh: Kim



- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe, phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh). Do đó tuổi nhâm thân nên mua xe màu gì để luôn mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Chọn ngày đẹp để mua xe cho tuổi Nhâm Thân 1992 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 
 - Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. 

 -Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ?

1, Nữ tuổi Nhâm Thân nên mua xe màu gì? mệnh gì?



- Nữ 1992 thuộc mệnh cung ĐOÀI, có hành KIM, con số hợp bản mệnh là số 7
  • Hợp với đá màu: Nâu, Vàng, Trắng, Xám, Ghi theo quan hệ Tương Hợp (Kim hợp Kim).
  • Không nên dùng màu: Đen, xanh dương. Kỵ các màu: Đỏ, Tím, Hồng vì tương khắc (Hỏa khắc Kim).
Ngoài ra, Thứ nhất là “Tậu Trâu” thì thứ 2 là “Lấy vợ” Vì thế quý bạn nam/nữ tuổi Nhâm Thân 1992 đã biết mình nên lấy chồng tuổi gì để vợ chồng hạnh phúc bên lâu chưa? Hoặc nếu lấy rồi nhưng vợ chồng không hạnh phúc thì làm sao hóa giải. Mời quý anh/chị vào đây nhập ngày tháng năm sinh để xem luận giải xem tuổi vợ chồng 2018 theo ngày tháng năm sinh cực chính xác nhé!

2, Nam tuổi nhân thân nên mua xe màu gì? hợp con số nào? mệnh nào?



- Nam 1992 thuộc cung CẤN, hành THỔ, hướng Đông Bắc, con số hợp bản mệnh nam Nhâm Thân là số 8
  • Hợp với đá màu:Vàng, Đỏ, Nâu, Hồng, Tím,  theo quan hệ tương hợp (Thổ hợp Thổ).
  • Không nên dùng màu: Trắng, Xám, Ghi. Kỵ các màu: xanh lá cây vì tương khắc (Mộc khắc Thổ)
-->> Xem thêm bài viết cùng chủ đề tuổi tân mùi 1991 mua xe màu nào


Trên đây là bài viết nói về tuổi nhâm thân hợp với màu gì. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về tuổi nhâm thân hợp với số nào? hay sinh năm 1992 hợp với hướng nàotuổi nhâm thân hợp mua xe màu gì?. Tất cả câu hỏi đều được chúng tôi giải đáp trong bài. Nếu có gì thắc mắc thì comment bên dưới để lại câu hỏi. Chúng tôi sẽ giải đáp một cách nhanh nhất.
Chúc quý bạn một ngày mới tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả nhất!


1 comment:

  1. Ad cho e hỏi e sn 4.11.1992 từ giờ cho đến cuối năm e nên đi mua xe vào ngày tháng nào đẹp ạ e cám ơn nhé

    ReplyDelete