Monday, July 3, 2017

Tuổi Giáp Tý 1984 nên mua xe màu gì hợp bản mệnh?

Gia chủ tuổi Giáp Tý hợp với màu xe gì hay sinh năm 1984 nên mua xe màu gì

- Năm sinh dương lịch: 1984 và 2044
- Năm sinh âm lịch: Giáp tý
- Mệnh: Kim

- Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Chọn ngày tốt mua xe máy xe ô tô cho tuổi Giáp Tý 1984 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không.
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức. 


-Trái lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn nhiều tiền của để sửa xe của mình. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi của mình ngay từ đầu nhỉ? Vậy theo thuật phong thủy tử vi số mệnh, ngữ hành can chi tuổi Giáp tý 1984 mua xe màu gì để hợp bản mệnh:

1, Nếu Giáp tý là Nữ thì Nữ tuổi Giáp Tý hợp với xe màu gì?

Nữ sinh năm 1984 có cung CẤN, thuộc hành THỔ,rất là hợp với số 8.
  • Giáp tý Nữ nên mua xe có màu: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu bởi vì các màu này có quan hệ tương hợp với nhau (Thổ hợp Thổ, Hỏa sinh Thổ).
  • Tuy nhiên Nữ tuổi 1984 không nên mua xe có các màu như: Trắng, Xám, Ghi ,  đặc biệt cực kỵ màu xanh lá cây vì tương khắc với mệnh của Nữ Giáp tý (Mộc khắc Thổ).

2, Nam sinh năm 1984 mua xe màu gì thì sao?

Nam sinh năm 1984 thuộc cung ĐOÀI, thuộc hành KIM, số 7 hợp với bản mệnh Nam Giáp Tý
  • Giáp tý Nam nên mua xe có màu: Nâu, Trắng, Vàng , Xám, Ghi. Vì các mày này Tương Sinh, Tương Hợp với bản mệnh nam tuổi 1984.
  • Tuy nhiên Nam tuổi Giáp tý không hợp với xe màu: đen, xanh dương. Đặc biệt kỵ các màu Đỏ, Tím, Hồng vì tương khắc với bản mệnh Nam 1984 (Hỏa khắc Kim).
Bên cạnh đó theo tử vi tuổi Giáp Tý năm 2018 nam mạng 1984 nói rằng: Quý bản mệnh tuổi Giáp Tý hơi cao ngạo tự đắc là thành công, do đó công việc dễ bị người ngoài phá hoại. Do đó để làm ăn phát đạt cần phải có đối tác tin cậy ngoài ra còn phải hiểu tính cách của bạn -- đặc biệt phải hợp tuổi 1984 nữa. Đừng chủ quan nhé, xem ngay trong năm 2018 thì ► Tuổi Giáp Tý hợp làm ăn với tuổi nào nhất?

Qua bài viết trên đây, các bạn đã có câu trả lời cụ thể cho Tuổi Giáp tý nên mua xe màu gì hay sinh năm 1984 mua xe màu gì rồi chứ. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Hãy chọn cho mình màu hợp bản mệnh để công việc, gia đình, tiền tài... mọi thứ đều phát tài phát lộc và đem lại nhiều may mắn nhé! Màu xe hợp tuổi chúc quý bạn ngày mới luôn tốt lành.

0 nhận xét:

Post a Comment