Tuesday, April 10, 2018

Tuổi Tân Sửu mua xe màu gì để mang lại May Mắn

Gia chủ sinh năm 1961 hợp màu xe gì?

- Năm sinh dương lịch: 1961
- Năm sinh âm lịch: Tân Sửu
- Mệnh: Thổ (Bích thượng Thổ)




Tuổi Tân Sửu mua xe màu gì để xe hợp mệnh gia chủ? Bởi vì theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không.

- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức.



-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn tiền của để sửa xe. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi “tuổi Tân Sửu hợp màu xe gì” ngay từ đầu nhỉ?

- Vậy theo phong thủy người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 hợp với xe màu gì?

  • Màu xe hợp tuổi Tân Sửu 1961: màu đỏ, màu hồng bởi vì (Hỏa sinh Thổ). Đặc biệt màu Vàng, vàng đất lại chính là màu bản mệnh của người mạng Thổ nên càng tốt càng lộc hơn.
  • Màu xe kỵ tuổi Tân Sửu 1961: Xanh, Xanh dương, xanh lục, Màu đen vì mệnh Mộc rất kỵ Thổ
Tóm lại: Qua bài viết “tuổi Tân Sửu hợp màu xe nào hay sinh năm 1961 hợp màu xe gì” quý bạn đã biết chọn cho mình màu xe hợp mệnh Tân Sửu 1961 rồi chứ. Những người sinh năm 1961 có số bản mệnh rất tốt, họ chỉ cần mua xe các màu như đen, xanh, xanh dương, xanh lục thì công ăn việc làm luôn được trời phù trợ.

0 nhận xét:

Post a Comment