Wednesday, April 11, 2018

Nam và Nữ tuổi Giáp Dần 1974 mua xe màu gì mà cực ít người biết

Gia chủ sinh năm 1974 hợp màu xe gì hay tuổi Giáp Dần mua xe màu gì

- Năm sinh dương lịch: 1974
- Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
- Mệnh: Thủy ( Đại Kê Thủy )



Theo truyền thống Việt Nam thì tuổi Giáp Dần mua xe màu gì là việc rất quan trọng. Bởi vì ngoài xem ngày mua xe tuổi Giáp Dần thì việc chọn biển số xe và mắc sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng mà không phải ai cũng biết. Đôi khi, chủ xe còn phải bỏ màu yêu thích của mình để chọn màu xe hợp bản mệnh. Nói chung thì khi mua màu xe hợp tuổi Giáp Dần thì gia chủ sẽ mang lại nhiều Tài Lộc, may mắn, xe cộ sẽ ít khi bị hỏng hóc và luôn mang lại cảm giác thoải mái cho chủ xe khi ngồi lái xe. Bài viết dưới đây sẽ quý gia chủ sinh năm 1974 mua xe màu gì hợp bản mệnh tuổi của mình.



Tuổi Giáp Dần là một người phóng khoáng, nam thì tài cao tuổi trẻ thì gặp khó khăn đôi chút nhưng càng về sau càng phất lên. Nếu chọn mua xe ô tô hợp bản mệnh tuổi Giáp Dần 1974 nữa thì còn gì bằng.

>>> Xem ngay mua xe máy, ô tô cho tuổi Giáp Dần 1974 <<<

Vậy tuổi Giáp Dần mua xe màu gì, oto màu nào thì hợp

  • Màu xe hợp tuổi Giáp Dần 1974: trắng, đen, xanh nước biển, đỏ, hồng vì đây là bản mệnh của người tuổi Giáp Dần 1974.
  • Không nên dùng XE màu: màu vàng, ghi, xanh lá cây vì các màu này tương khắc với bản mệnh sinh năm 1974. Nếu như mua xe các màu này thì đi đường xe hay bị hỏng hóc, đi đường hay bị tai nạn, đi sai đường liên tục dễ bị công an bắt phat....

Bên cạnh đó theo tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2018 nói rằng: Quý bản mệnh tuổi Mậu Ngọ hơi cao ngạo tự đắc là thành công, do đó công việc dễ bị người ngoài phá hoại. Do đó để làm ăn phát đạt cần phải có đối tác tin cậy ngoài ra còn phải hiểu tính cách của bạn -- đặc biệt phải hợp tuổi 1974 nữa. Đừng chủ quan nhé, xem ngay trong năm 2018 thì ► Tuổi Giáp Dần hợp làm ăn với tuổi nào nhất?

Bài viết trên đây về tuổi Giáp Dần mua xe màu gì hợp bản mệnh. Ngoài ra quý vị có thể tham khảo thêm các màu xe tại đây.

Chúc quý bạn ngày mới làm việc tốt!

0 nhận xét:

Post a Comment