Tuesday, April 10, 2018

Toàn tập thông tin Tuổi Mậu Ngọ mua xe màu gì để kích Tài Lộc 2019

Gia chủ sinh năm 1978 hợp màu xe gì?

- Năm sinh dương lịch: 1978
- Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ
- Mệnh: Hỏa




Tuổi Mậu Ngọ mua xe màu gì để kích ăn nên làm ra. Bởi vì Theo quan niệm người Việt có được một chiếc xe tốt không phải đơn giản. Ngoài xem ngày mua xe,phong thủy biển số xe thì màu sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng khiến chủ xe phải đau đầu để suy nghĩ, đôi khi họ phải bỏ qua cả màu mà mình yêu thích. Bởi vì không chỉ ở Việt Nam ta quan niệm mà ngay cả các nước Phương Đông nói chung, màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ (tương sinh) sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc, xe cộ thì ít bị hỏng vặt, tạo cảm giác thoải mái cho người lái xe.

>>> Chọn ngày mua xe cho tuổi Mậu ngọ 1978 <<<

Chẳng may gặp những sự không tốt khi tham gia giao thông, ví dụ như gặp tai nạn thì chủ xe sẽ được hóa giải, nặng mà hóa nhẹ, nhẹ mà hóa như không. 
- Cũng có thể mua xe có màu cùng màu với bản mệnh trong ngũ hành, dù không thể tương sinh, tuy nhiên nó vẫn hỗ trợ cho người chủ thay vì đem lại phiền phức.


-Trái ngược lại, nếu như chủ xe chọn màu tương khắc với bản mệnh thì sẽ tự làm hại đến chính bản thân mình, lái xe không an toàn dễ bị tai nạn, tâm trạng luôn bực bội, dễ làm hỏng mọi việc. Chiếc xe dễ bị hư hỏng, cũng như phải tốn tiền của để sửa xe. Chính vì thế để tránh lãng phí tiền của, sức khỏe... tại sao quý vị không xem màu xe hợp tuổi ngay từ đầu nhỉ? 

- Vậy theo phong thủy người tuổi Mậu Ngọ hợp màu xe gì?

+ Những người sinh năm 1978 này rất đặc biệt bởi vì khác với những người tuổi khác, thuộc cung mệnh khác thì người Mậu Ngọ cả Nam và Nữ đều có cùng một cung mệnh.

+ Cả hai phái đều cùng cung CHẤN, hành MỘC, hướng Đông, hợp với số 3, sao Tam Bích Tinh, thuộc nhóm Đông 
Mệnh (Nhà hướng tốt: Nam, Bắc, Đông Nam, Đông). 
  • Hợp với XE màu: Đen, Xanh dương theo quan hệ tương sinh (Thủy sinh Mộc). 
  • Hợp với XE màu: Xanh lục theo quan hệ tương hợp (Mộc hợp Mộc) 
  • Không nên dùng XE màu: Đỏ, Hồng, Tím vì Mộc sinh Hỏa, mệnh cung bị xuất, giảm năng lượng đi.mi 
  • Kỵ với XE màu: Trắng, Xám, Ghi vì tương khắc (Kim khắc Mộc) 
Bên cạnh đó theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2018 nói rằng: Quý bản mệnh tuổi Mậu Ngọ hơi cao ngạo tự đắc là thành công, do đó công việc dễ bị người ngoài phá hoại. Do đó để làm ăn phát đạt cần phải có đối tác tin cậy ngoài ra còn phải hiểu tính cách của bạn -- đặc biệt phải hợp tuổi 1978 nữa. Đừng chủ quan nhé, xem ngay trong năm 2018 thì ► Tuổi Mậu Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào nhất?

Tóm lại: Qua bài viết “tuổi Mậu Ngọ hợp màu xe nào hay sinh năm 178 hợp màu xe gì” quý bạn đã biết chọn cho mình màu xe hợp mệnh Mậu Ngọ 1978 rồi chứ. Những người sinh năm 1978 có số bản mệnh rất tốt, họ chỉ cần mua xe các màu như đen, xanh, xanh dương, xanh lục thì công ăn việc làm luôn được trời phù trợ.

0 nhận xét:

Post a Comment