Tuesday, June 5, 2018

Lấy lá số tử vi và bình giải chi tiết về cuộc đời của con người



Phần mềm lấy lá số tử vi và bình giải miễn phí 

chính xác nhất


Xem bình giải lá số tử vi trọn đời là điều mà không phải ai cũng có cơ hội. Thế nhưng đó là trước đây, khi mà các bạn chỉ có thế lấy lá số của mình nhưng phần bình giải thì không có. Bởi vậy chúng tôi đã xây dựng nên phần mềm giúp bạn có thể xem bình giải lá số trực tuyến của mình. Chi tiết về cách lấy lá số tử vi trọn đời và bình giải như thế nào, mời các cùng theo dõi và lấy lá số cho mình.

Sử dụng phần mềm lá số tử vi như thế nào?

Cũng tương tự như những công cụ xem lá số ở các nơi khác. Phần mềm xem tử vi trên máy tính và điện thoại của chúng tôi cũng sẽ sử dụng đầy đủ thông tin về giờ sinh, ngày tháng năm sinh, giới tính và họ tên của bạn. Từ những thông tin này thì chúng tôi sẽ lập nên lá số tử vi về cuộc đời của bạn.
Giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh và năm sinh được gọi là tứ trụ của con người ở trong tử vi. Muốn có được lá số chính xác và đầy đủ nhất thì quý bạn không được nhầm lẫn những thông số này. Nếu nhầm lẫn thì lá số tử vi về cuộc đời của bạn sẽ bị thay đổi, không còn tính chính xác nữa.

Để an sao lá số tử vi có bình giải, bạn vui lòng nhập đầy đủ và chính xác thông tin của mình:


Cách an sao lá số tử vi như thế nào?

Để có thể an sao tử vi miễn phí, bạn cần nhập đầy đủ, chính xác giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh và năm sinh (tứ trụ thiên mệnh) của mình. Chỉ cần có sự sai khác về một trong bốn thông số trên, việc an sao lá số tử vi sẽ không còn chính xác nữa, đó là điều bạn cần lưu ý.


0 nhận xét:

Post a Comment