Wednesday, April 11, 2018

Toàn tập thông tin tuổi Đinh Tỵ mua xe màu gì để kích Tài Vận 2019

Gia chủ sinh năm 1977 hợp màu xe gì hay tuổi Đinh Tỵ mua xe màu gì

- Năm sinh dương lịch: 1977
- Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ
- Mệnh: Thổ ( Sa Trung Thổ )



Theo truyền thống Việt Nam thì tuổi Đinh Tỵ mua xe màu gì là việc rất quan trọng. Bởi vì ngoài xem ngày mua xe tuổi Đinh Tỵ thì việc chọn biển số xe và mắc sắc của xe cũng là một yếu tố quan trọng mà không phải ai cũng biết. Đôi khi, chủ xe còn phải bỏ màu yêu thích của mình để chọn màu xe hợp bản mệnh. Nói chung thì khi mua màu xe hợp tuổi Đinh Tỵ thì gia chủ sẽ mang lại nhiều Tài Lộc, may mắn, xe cộ sẽ ít khi bị hỏng hóc và luôn mang lại cảm giác thoải mái cho chủ xe khi ngồi lái xe. Bài viết dưới đây sẽ quý gia chủ sinh năm 1977 mua xe màu gì hợp bản mệnh tuổi của mình.



Tuổi Đinh Tỵ là một người phóng khoáng, nam thì tài cao tuổi trẻ thì gặp khó khăn đôi chút nhưng càng về sau càng phất lên. Nếu chọn mua xe ô tô hợp bản mệnh tuổi Đinh Tỵ 1977 nữa thì còn gì bằng.

>>> Xem tuổi mua xe theo tuổi Bính Thìn 1977 <<<

Vậy tuổi Đinh Tỵ mua xe màu gì, oto màu nào thì hợp

  • Màu xe hợp tuổi Đinh Tỵ 1977: Đỏ, Hồng, Tím, Vàng, Nâu. Vì tương hợp với bản mệnh cả Nam và Nữ 1977, sẽ giúp chủ xe ăn nên làm ra, cuộc sống thoải mái, đi đường bằng an. Xe cộ ít bị hỏng hóc, mang lại sức khỏe
  • Không nên dùng XE màu: Đá màu Xanh lá cây, Trắng, Xám, Ghi vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM) và nếu như mua xe các màu
Bên cạnh đó theo tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2018 nói rằng: Quý bản mệnh tuổi Mậu Ngọ hơi cao ngạo tự đắc là thành công, do đó công việc dễ bị người ngoài phá hoại. Do đó để làm ăn phát đạt cần phải có đối tác tin cậy ngoài ra còn phải hiểu tính cách của bạn -- đặc biệt phải hợp tuổi 1977 nữa. Đừng chủ quan nhé, xem ngay trong năm 2018 thì ► Tuổi Đinh Tỵ hợp làm ăn với tuổi nào nhất?

Bài viết trên đây về tuổi Đinh Tỵ mua xe màu gì hợp bản mệnh. Ngoài ra quý vị có thể tham khảo thêm các màu xe tại đây.

Chúc quý bạn ngày mới làm việc tốt!

0 nhận xét:

Post a Comment